Cẩm Nang Kiến Thức Xuất Tinh Sớm: Nguyên Nhân - Dấu Hiệu - Cách Chữa

Xuất tinh sớm là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm hiện nay, theo nghiên cứu gần đây trên thế giới có khoảng 60% nam giới mắc phải chứng bệnh này, biểu hiện của bệnh là gì, nguyên nhân tác động và làm thế nào để khắc phục? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc này nhé.

 Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm: là hiện tượng xuất tinh trong thời gian ngắn khi vừa mới bắt đầu cuộc ân ái không do điều khiển của người nam giới. Đây là vấn đề hầu hết nam giới đều phải trải qua ít nhất một lần trong đời. Nếu hiện tượng này diễn ra thường xuyên, thì được coi là bệnh. Bệnh để lâu sẽ khiến phái mạnh  khủng hoảng,lo lắng,thậm chí cho rằng chức năng tình dục suy nhược,có thể khiến cho bệnh ngày càng trầm trọng, gây ra rối loạn khả năng cương cúng như liệt dương...
Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng của cánh mày râu

Các mức độ biểu hiện xuất tinh sớm:

Bệnh xuất tinh sớm có ba mức độ biểu hiện chủ yếu:
=> Thứ nhất: Xuất tinh khi vừa tiếp xúc với âm đạo của nữ giới
Nếu hiện tượng này diễn ra liên tục trong thời gian dài, thì mức độ bệnh của bạn đã trở nên khá trầm trọng. Một số nam giới còn có bị xuất tinh sớm ngay cả khi xem ảnh hoặc phim khiêu dâm. Nếu bệnh xuất tinh sớm đang ở giai đoạn này, bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình thụ tinh. Nguyên nhân là không có sự tiếp xúc với âm đạo của nữ giới khi xuất tinh, từ đó làm giảm tỷ lệ thụ thai của bạn. Ngoài ra, quá trình chữa bệnh của bạn sẽ mất nhiều thời gian và khó đạt được hiệu quả như mong muốn.
=> Thứ hai: Xuất tinh khi vừa quan hệ chưa quá 1 phút
Đây là vấn đề mà nam giới thường xuyên gặp phải. Hiện tượng này có thể không gây ảnh hưởng nhiều đến việc thụ tinh của các cặp đôi. Tuy nhiên, lại khiến bạn và bạn đời của mình cảm thấy không thỏa mãn.
=> Thứ ba: Xuất tinh khi quan hệ dưới 3 phút
Hiện tượng này được coi là một trong những hiện tượng xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ và thường gặp ở nam giới. Nếu thời gian xuất tinh của bạn dưới ba phút, thì việc điều trị bệnh của bạn sẽ đơn giản hơn.

 Nguyên nhân gây lên bệnh xuất tinh sớm

- Do tâm lý: đây là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Nếu nam giới bị rơi vào trạng thái buồn, chán, căng thẳng, hoang mang, lo lắng, bực bội… thì sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, những xích mích trong gia đình, những bất đồng giữa vợ và chồng hoặc sự nhàm chán trong vấn đề chăn gối giữa vợ và chồng cũng khiến bạn dễ dàng bị bệnh xuất tinh sớm do suy nghĩ quan hệ theo nghĩa vụ, quan hệ qua loa đại khái, quan hệ cho xong nhiệm vụ.
Chủ yếu do tâm lý

- Do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc không hợp lý: Ăn uống thiếu chất, làm việc quá sức, ngủ nghỉ không điều độ khiến sức khỏe của nam giới kém đi cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm.
- Do tuổi tác: Theo các chuyên gia, những nam giới mới bước vào tuổi dậy thì, những nam giới mới quan hệ tình dục hoặc những nam giới bước vào độ tuổi tiền mãn dục thường dễ bị xuất tinh sớm.
- Nam giới thủ dâm quá nhiều cũng khiến cậu nhỏ nhạy cảm hơn và dễ bị xuất tinh sớm.
- Do nam giới mắc một số bệnh lý như: viêm đường niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn…

 Giải pháp cho bạn

  • Sử dụng bao cao su để giảm kích thích tới “cậu nhỏ”
  • Điều trị tâm lý: thư giãn, cố gắng không lo nghĩ đến "công tác" kéo dài cuộc giao hợp, hoạt động giao hợp chậm lại hoặc cố nghĩ đến chuyện gì khác trong lúc đang lúc hưng phấn cực độ.
  • Dùng thuốc điều trị bệnh phù hợp (dạng uống, dạng xịt hoặc dạng bôi)
  • Thay đổi tư thế khi quan hệ
  • Điều tiết việc quan hệ tình dục, nên bỏ thói quen thủ dâm.
  • Ăn nhiều các loại thực phẩm tốt cho việc điều trị và các loại thực phẩm bổ thận tráng dương.
  • Hạn chế tới mức tối đa việc sử dụng bia rượu, thuốc lá và các loại chất kích thích.
  • Tăng cường luyện tập thể thao để có sức khỏe bền bỉ, nên thực hiện các bài tập cho vùng chậu, bài tập kegel.
Để có thể hiểu rõ hơn về tình trạng của bệnh cũng như cách điều trị, các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0898.252.696 hoặc để lại thông tin trên website http://chuyentrivosinh.com của nhà thuốc để được các bác sĩ, dược sĩ hỗ trợ trao đổi trực tiếp và giải đáp thắc mắc của quý vị. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tinh trùng loãng có con được không? Ăn gì để cải thiện chất lượng tinh trùng?

Cách trị xuất tinh sớm dứt điểm đây rồi!

Ôi 5 bài tập thần thánh chữa xuất tinh sớm đây rồi!!!