Bị tinh trùng loãng có con được không? Ăn gì để cải thiện chất lượng tinh trùng?

Tinh trùng loãng có con được không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người không chỉ các chàng mà cả chị em cũng luôn đặt câu hỏi cho vấn đề này. Vậy tinh trùng loãng có con được không?

Người bị tinh trùng loãng có thể có con được không?

Nhiều người vẫn còn đang câu hỏi liệu rằng mắc bệnh loãng tinh trùng  thể  con, thụ thai được không ? Đây cũng là một trong các băn khoăn hàng đầu của người bị tinh trùng loãng.

Trước tiên xin khẳng định tinh trùng loãng  thể gây hiếm muộn, vô sinh.Tuy nhiên, bạn vẫn  khả năng  thể có con. Chỉ là tỷ lệ  con bị giảm đi. Bởi việc thụ thai phụ thuộc hầu hết yếu tố như chất lượng tinh trùng, khả năng di dộng của tinh trùng, và mật độ tinh trùng.

Mỗi một lần phóng tinh nếu không quá 2ml thì số lượng tinh trùng quá ít, không đủ khả năng để thụ thai. vì thế, bạn hãy ứng dụng các phương pháp chữa tinh trùng loãng hiệu quả, an toàn để hạn chế ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Ăn gì để cải thiện tinh trùng loãng?

Một trong nguyên nhân khiến cho nam giới bị loãng tinh trùng là do thiếu hụt dinh dưỡng. Để khắc phục nam giới cần cải thiện chế độ ăn uống của mình sao cho hợp lý và đảm bảo chất dinh dưỡng thiết yếu cho thân thể, biết mình nên ăn gì để tăng cường dinh dưỡng cho tinh trùng, tăng cường cả về số lượng lẫn chất lượng cho tinh trùng.


Những loại thực phẩm tốt cho tinh trùng loãng: Hải sản, đặc biệt là Hàu biển
 Hải sản, đặc biệt là Hàu biển

Thực phẩm cần bổ sung để  cho tinh trùng:


– Loại thịt: giết thịt bò, thịt hươu, thịt vịt cạn, thịt gà trống, chim câu, chim sẻ, trứng vịt, trứng gà, và tinh hoàn động vật; những mẫu hải sản như tôm, sò, ốc, cua, sò, ốc, ngao….
– Các loại rau củ quả: thực phẩm chứa vitamin E và arginin như cải bắp, hay súp lơ xanh, một số những loại hạt như hạt hướng dương, hạt điều, vừng…; các thực phẩm giàu vitamin A, B12, C như chuối, lựu, dâu, kiwi, măng tây, … để cơ thể tăng  cường sản xuất ra tinh trùng.

Thức uống cần bổ sung để cải thiện tinh trùng loãng:


– Nam giới  thể sử dụng các loại rượu có tác dụng  bồi dưỡng sức khỏe như rượu dâm dương hoắc, rượu nhung hươu, rượu cá ngựa,…

– Kiêng  chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá hay các thức uống chứa cồn khác để giảm nguy cơ bị loãng tinh trùng.


Bên cạnh đó,hiện nay đã với nhiều dòng thực phẩm chức năng, thực phẩm hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hỗ trợ điều trị tinh trùng loãng, được nhiều nam giới dùng và cho kết quả rất khả quan

Trên đây là những thông tin về vấn đề tinh trùng loãng nên ăn gì? Hy vọng nó có ích cho quý bạn đọc.

Nếu bạn đọc còn băn khoăn hay thắc mắc muốn tìm hiểu thêm về bệnh xuất tinh sớm hay các bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ thì có thể gọi trực tiếp đến số Hotline: 0898.252.969 của nhà thuốc hoặc nhấp chuột đăng kí để lại thông tin tại website Chuyentrivosinh.com để được các các dược sĩ, bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách trị xuất tinh sớm dứt điểm đây rồi!

Ôi 5 bài tập thần thánh chữa xuất tinh sớm đây rồi!!!