Mách bạn cách chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay

Yếu sinh lý là gì? Chữa yếu sinh lý nam giới ra sao để có thể có được sức khỏe tình dục bền bỉ nhất? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ thông tin về bệnh lý này để  được “chuyện chăn gối” vợ chồng hoàn hảo, có những cảm xúc thăng hoa nhất nhé!

Thế nào là yếu sinh lý?

Yếu sinh lý là gìthực chất yếu sinh lý là căn bệnh cực kì nhiều ở nam giới. Bệnh lý này gây ra cảm giác mất tự tínxấu hổđôi khi là không muốn tiếp xúc với phái nữ của nhiều chàng trai.

Yếu sinh lý là hiện tượng “cậu bé” của chàng không thể cương cứng được, chàng không kiểm soát được dương vật của mình khiến dương vật không  ham muốn. Hoặc cũng có thể cương cứng nhưng chỉ chỉ được 1 vài phút ngắn lại “ỉu xìu” ngay.

 Đôi khi “chưa ra đến chợ đã hết tiền” một cách chớp nhoáng, chưa đến âm đạo chị em đã ỉu xìu khó chịu. Chính vì tình trạng này thành ra tất cả chàng trai cảm thấy lo lắng, hoang tương đối tự ti khiến cho đời sông vợ chồng bị sứt mẻkhông còn ham muốn và càng ngày càng xa rời nhau hơn.

Nguyên nhân yếu sinh lý cơ bản

Vậy là bạn đã biết được yếu sinh lý là gì như trên, chàng cần xác định được nguồn gốc nào dẫn đến trạng thái bệnh xuất hiện ở nam giới? các chuyên gia khẳng định rằng, khi chàng xác định được yếu sinh lý nam giới là gì thì chàng cũng biết được nguồn gốc do đâu mà mình mắc bệnh. Dưới đây là một số nguyên nhân yếu sinh lý chàng thể tham khảo:



  • Thứ nhất, do chàng quá mỏi mệt, căng thẳng. Chàng thường xuyên chịu những áp lực không đáng  từ cuộc sống, công việcmệt mỏilo âu thỉnh thoảng là chán nản khiến sinh lý cũng bị rối loạn và yếu dần đi. Không những vậy, một trong những căn do khiến cho chàng càng ngày càng chán chính là tâm lý bị tác dộng, mặc cảmlo lắngtự ti khi giao phối cũng khiến chàng mau chóng bị rối loạn cương dương mà nàng chẳng phải hay biết.
  • Thứ hai, một nguyên nhân nữa cũng xảy ra lúc chàng bị yếu sinh lý chính là tuổi tác càng ngày càng cao thì bệnh này xuất hiện càng nhiều. Các chuyên gia khẳng định, một khi tuổi tác lớn lên thì lượng hoocmon testoteron trong cơ thể bị suy yếu dần. Chính cho nên khả năng mắc những bệnh về sinh lý nâng cao cao, làm giảm ham muốn dục tình và hưng phấn cũng bị hạn chế lúc quan hệ tình dục với bạn khác giới.
  • Thứ ba, nguyên nhân yếu sinh lý nữa mà nhiều người thường mắc phải là dùng quá nhiều chất kích thích ko đáng  cho cơ thể. Cà phê, thuốc lá, rượu, bia, ma túy,… sẽ làm cho giảm chất lượng tinh trùng và dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương không mong muốn.
  • Thứ tư, cội nguồn yếu sinh lý mà những chàng thường gặp nữa là do giải phẫu. Một số bệnh phải giải phẫu như cắt ống tuyền tiền liệt, những bệnh liên quan đến vùng chậu,…
  • Thứ năm, nguyên nhân bệnh lý cũng là căn nguyên gây bệnh như suy thận, tiểu đường, tim mạch, cao áp huyết, suy gan,… các bệnh lý  này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, làm chàng bị liệt dương, gây mất ham muốn, yếu sinh lý.
Chính vì biết được yếu sinh lý là gìnguồn gốc yếu sinh lý như trên, bạn nên biết thêm các triệu chứng của bệnh lý này để có được sức khỏe toàn diện nhất.

Triệu chứng bệnh yếu sinh lý

Bạn đã hiểu như thế nào gọi là yếu sinh lý rồi thì hãy nhận biết triệu chứng của bệnh lý này ảnh hưởng như thế nào, giúp bạn phát hiện bệnh mau chóng hơn cả. Dưới đây là một số triệu chứng căn bản bạn nên quan tâm:
  • Rối loạn cương dương: là dương vật cương cứng hay không cương cứng không phụ thuộc vào suy nghĩ của chính chàng. Chàng không thể điều khiển được dương vật của mình. Đôi khi là không cương cứng, nhưng  khi cương cứng được và đưa vào âm hộ thì lại “ỉu xìu”.
  • Rối loạn xuất tinh: đôi khi chàng mắc chứng xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, không xuất tinh,…Đôi khi hưng phấn quá chàng không thể xuất tinh nhưng cũng  lúc vừa chỉ mới đưa tới âm đạo thôi chàng đã xuất tinh rồi.
  • Chức năng sinh dục bị suy giảm nhìn thấy: Chàng không còn thèm muốn trong chuyện đókhông hưng phấn khi quan hệ, tất cả chỉ muốn nhanh nhanh cho xong chuyện.
  • Đau rát, mệt mỏi lúc quan hệ xong.

Phòng tránh yếu sinh lý như thế nào?

Hiểu được như thế nào là yếu sinh lý, nguyên nhân và triệu chứng, chàng sẽ biết được nên phòng tránh bệnh lý này ra sao.

Thứ nhất, bổ sung nhiều các chất dinh dưỡng, thường xuyên ăn uống gần như vitamin A, C, E, các axit amin, kẽm và nhiều dưỡng chất với lợi khác cho việc sinh sản. Một số thực phẩm bạn nên sử dụng như những dòng giết đỏ (thịt chó, làm thịt hươu, thịt bò, cá,…), những cái hải sản, rau xanh,… không sử dụng các chất kích thích, không lao quá sức và cũng không nên thức khuya.

Thứ 2, một chế độ sống khoa học, lành mạnh. Nên tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày như đi bộ, yoga, các bài thể dục nhịp điệu,… Một chế độ nghỉ ngơi hợp lý, giảm thiểu stress, mệt mỏicăng thẳngsức ép là điều cấp thiết đối  chàng.

Thứ ba,loại bỏ tâm trạng lo lắngmỏi mệtcăng thẳng. Hãy luôn tạo cho mình cuộc sống thoải máitâm trạng thật thư gian để tránh stress, căng thẳng, lo âunhư vậy chàng mới với được sức khỏe dục tình tốt nhất.

Thứ tư, đi khám bác sĩ thường xuyên để biết được yếu sinh lý nam là gì, bạn đã mắc chứng yếu sinh lý chưa, nguyên nhân nào làm bạn bị bệnh,… Để có phương pháp chữa trị chóng vánh nhất.

Trên đây là các thông tin san sớt căn bản của Chuyentrivosinh.com về nguyên nhân yếu sinh lý. nếu bạn đọc muốn Đánh giá thêm về căn do yếu sinh lý hay các bệnh vô sinh hiếm muộn thì  thể gọi trực tiếp tới số Hotline 0898.252.696 hoặc nhấp chuột đăng kí để lại thông tin vào khung chat để được các các dược sĩ, thầy thuốc chuyên khoa trả lời miễn phí. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tinh trùng loãng có con được không? Ăn gì để cải thiện chất lượng tinh trùng?

Cách trị xuất tinh sớm dứt điểm đây rồi!

Ôi 5 bài tập thần thánh chữa xuất tinh sớm đây rồi!!!