Thủ dâm nhiều cũng gây xuất tinh sớm được sao???

Thủ dâm là hành động tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân có thể thấy nhiều ở nam giới. Ở mức độ nào đó, thủ dâm giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng vào xả street, giúp thư giãn và giải quyết ham muốn tạm thời . Nhưng thủ dâm quá mức sẽ dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới, ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là một căn bệnh gây yếu sinh lý rất phổ biến ở nhiều nam giới. Dễ nhận thấy xuất tinh sớm ảnh hưởng không nhỏ đến cảm hứng của cả hai. Các nhân tố dẫn đến tình trạng này có thể là bạn tình bị sức ép tâm lý từ đối phương hay do tâm trí quá căng thẳng và nguyên nhân thường gặp khác đó là hành động thủ dâm thường xuyên ở nam giới. Cùng xem xét tại sao hành động động này lại khiến chứng xuất tinh sớm hình thành nha.

Tại sao thủ dâm nhiều lại gây xuất tinh sớm?

Sự thực thì 100 người đàn ông thì có tới 99 người có thói quen thủ dâm ngay cả trước và sau khi đã cưới vợ nhưng không phải ai trong số họ cũng đủ can đảm để thừa nhận. Thủ dâm có thể hiểu đơn giản là dùng tay để tạo cảm giác khoái lạc, hưng phấn của đấng mày râu. Phần lớn họ đều chọn những nơi kín đáo để thực hiện hành động này vì sợ bị nhìn thấy. Nhiều người thú nhận rằng trong lúc thủ dâm có cảm thấy tội lỗi nên thường làm nhanh chóng cho xong.
Hầu hết các anh chàng để thủ dâm trong thời gian ngắn, làm nhanh gọn và lén lút. Số lần thủ dâm nhiều dẫn đến quen tay, lực động động bằng tay sẽ mạnh hơn khi khi quan hệ tình dục thực tế.
Tất nhiên không phải lúc nào thủ dâm cũng sẽ dẫn đến việc xuất tinh sớm, thi thoảng thủ dâm cũng không có ảnh hưởng không tốt gì cho cơ thể, nhưng nếu thủ dâm quá nhiều sẽ gây ra hiện tượng này.
Sở dĩ việc thủ dâm quá đó sẽ dẫn đến bệnh xuất tinh sớm, bởi vì việc này sẽ có tổn hại đến tính chất sinh sản của nam giới, đồng thời cũng ảnh hưởng đến sự mẫn cảm quá độ của dây thần kinh dương vật, làm cho đời sống tình dục xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm. Mặt khác, do việc thủ dâm kéo dài, sẽ dẫn đến xuất tinh ngưỡng giảm dần, khi bắt đầu có quan hệ tình dục thật thì sẽ rất dễ dàng xuất hiện hiện tượng xuất tinh sớm.
Hiện tượng xuất tinh sớm cần được phát hiện và chữa trị nhanh chóng. Bệnh để càng lâu càng có nguy cơ bị viêm tuyến tiền liệt.

Khắc phục xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều

Thủ dâm nhiều cũng gây xuất tinh sớm


  • Tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất đồng thời có thể quên đi vấn đề thủ dâm.
  • Tránh những nơi chỉ có một mình gây nảy sinh ham muốn.
  • Không nên xem các bộ phim, tranh ảnh khiêu dâm gây kích thích cơ thể.
  • Nếu bạn thường xuyên nghĩ tới tình dục, hãy tham gia vào một câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện của địa phương, sống hòa nhập tạo điều kiện cho bản thân suy nghĩ tích cực hơn.
  • Hạn chế việc thủ dâm bằng cách trước đây một ngày bạn thủ dâm hai lần giảm xuống một và cải thiện dần dần xuống một tuần chỉ một lần khắc phục bệnh yếu sinh lý.
  • Ngoài việc hạn chế thủ dâm bạn luyện tập bằng cách cơ thắt cơ chậu, dừng đi tiểu đột ngột trong vài giây.
  • Tăng cường chế độ dinh dưỡng bằng cách ăn uống những thực phẩm có tác dụng tốt đến sinh lý quý ông.
Trên đây là những thông tin dựa trên chia sẻ từ các bác sĩ,dược sĩ của nhà thuốc nhằm giúp bạn đảm bảo sức khỏe sinh sản và ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Để có thể hiểu rõ hơn tình trạng của bệnh cũng như cách điều trị, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0898252969 của nhà thuốc để các bác sĩ, dược sĩ trao đổi trực tiếp và giải đáp.

Đọc thêm tại: chuyentrivosinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tinh trùng loãng có con được không? Ăn gì để cải thiện chất lượng tinh trùng?

Cách trị xuất tinh sớm dứt điểm đây rồi!

Ôi 5 bài tập thần thánh chữa xuất tinh sớm đây rồi!!!