Nam giới bị xuất tinh sớm mà không biết những điều này thì quá là bị động

Xuất tinh sớm là một bệnh nam khoa xảy ra phổ biến, đặc biệt thường xuất hiện ở nam giới độ tuổi sinh sản. Theo thống kê, có đến 20% nam giới bị xuất tinh sớm và đây cũng là bệnh nằm trong top 5 các bệnh nam khoa liên quan đến sinh sản được điều trị nhiều nhất. Vậy xuất tinh sớm là gì, nguyên nhân và cách điều trị ra sao là tốt cho nam giới?

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh là quá trình cơ thể nam giới, đặc biệt là cậu nhỏ nhận được quá nhiều các kích thích trong một khoảng thời gian thì mức độ kích thích đạt đến đỉnh điểm cực khoái và phần não bộ sẽ phát ra hiệu lệnh cho dương vật phóng tinh.
Từ khái niệm trên ta có thể giải đáp một cách đơn giản cho câu hỏi xuất tinh sớm là gì ở trên chính là triệu chứng cơ thể nam giới dễ dàng đạt tới đỉnh điểm cực khoái trong một khoảng thời gian quá ngắn.

Nguyên nhân nào dẫn đến xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm nam giới

  • Thể trạng mệt mỏi
    Sau khi làm việc nặng, đi xe đường xa về, cơ thể thường không đủ sức để quan hệ, bởi vậy nam giới rất dễ xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm. Có một số lời khuyên cho nam giới trước khi làm "chuyện ấy" là hãy để cơ thể được thoải mái để thời gian quan hệ có thể kéo dài hơn.
  • Thói quen thủ dâm
    Tâm lý của những bạn hay thủ dâm là làm cho nhanh vì sợ người khác thấy được sẽ chê cười, điều đó sẽ dễ dẫn đến xuất tinh sớm. Và hành động đó nếu diễn ra thường xuyên sẽ dẫn đến thói quen xuất tinh sớm vì nó đã trở thành phản ứng có điều kiện. Nam giới nào thủ dâm thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hưng phấn không tự chủ được, từ đó hình thành quán tính xuất tinh sớm.
  • Tổn thương hệ thần kinh giao cảm
    Những tác động và bệnh trạng dễ khiến dây thần kinh giao cảm bị tổn thương là: gãy xương chậu, mở rộng tuyến tiền liệt, xơ cứng động mạch, tiểu đường…
    Những bệnh này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương, làm giảm khả năng kiểm soát việc xuất tinh dẫn đến bị xuất tinh sớm. Do vậy nam giới cần đến bệnh viện để chữa khỏi hoàn toàn những tổn thương trên thì mới mong hết tình trạng xuất tinh sớm.
  • Cấu tạo của "cậu nhỏ" khác biệtNguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm cũng có thể do cấu tạo bọt biển trong “cậu nhỏ” khác thường. Lúc này, bạn nên đến bác sỹ để được tư vấn một cách tốt nhất. Nguyên nhân này chỉ xảy ra ở một số ít người mà thôi.
  •  Lo âu và trầm cảm
    Khi tinh thần căng thẳng, lo âu, stress… việc xuất tinh sớm là điều khó tránh khỏi và sẽ tạo thành thói quen rất khó thay đổi. Tuy nhiên có thể sẽ hết khi bạn không còn căng thẳng và stress nữa. Tâm lý và tinh thần là yếu tố hết sức quan trọng. Do vậy nếu nam giới rơi vào trường hợp này thì việc cần làm đầu tiên là phải thư giãn, giảm những căng thẳng không đáng có thì tình trạng sẽ được cải thiện.
  • Tuyến tiền liệt có vấn đề
    Xuất tinh sớm là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu. Ngồi quá nhiều cũng gây tác động không tốt đến tuyến tiền liệt. Nhân viên văn phòng hãy dành một chút thời gian mỗi ngày cho việc luyện tập thể dục, đặc biệt là đôi chân nhé.
  • Nên tránh rượu bia thuốc lá

    Sử dụng bia rượu và chất kích thích quá nhiều
    Bia rượu và thuốc lá, đây là những chất kích thích có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể khắc phục được, bỏ được những thói quen này sẽ từ từ làm xuất tinh sớm hết.



Chữa xuất tinh sớm ra sao?

  • Biện pháp tâm lý: Đây là yếu tố khá quan trọng trong việc chữa bệnh xuất tinh sớm. Giảm bớt lo lắng, bất an sẽ giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin mỗi khi làm chuyện ấy. Bên cạnh đó, xuất tinh sớm là hiện tượng rất phổ biến cho nên tâm lý phải thật thoải mái kết hợp với điều trị thì bệnh hoàn toàn có thể khỏi trong thời gian ngắn.
  • Dùng thuốc: Có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm như các loại thuốc bôi dạng gel, thuốc xịt, thuốc uống (thuốc đặc trị, thuốc thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược).
  • Phẫu thuật cắt dây phanh dương vật: Là phương pháp được đánh giá hiệu quả nhất trong việc điều trị xuất tinh sớm. Với phương pháp này nam giới có thể sinh hoạt bình thường sau một tuần. 
  • Chống xuất tinh sớm qua các bài tập: Yoga, kegel, bài tập cơ bụng... là những bài tập rèn luyện cơ thể giúp nam giới kiểm soát được thời điểm xuất tinh. Ngoài ra những bài tập này còn giúp nam giới có một sức khỏe bền bỉ hơn nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh cũng như sức khỏe của từng bệnh nhân.
Trên đây là những thông tin dựa trên chia sẻ từ các bác sĩ, dược sĩ của nhà thuốc nhằm giúp bạn đảm bảo sức khỏe sinh sản và ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Để có thể hiểu rõ hơn tình trạng của bệnh cũng như cách điều trị, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0898252969 của nhà thuốc để các bác sĩ, dược sĩ trao đổi trực tiếp và giải đáp.

Tham khảo thêm tại: chuyentrivosinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tinh trùng loãng có con được không? Ăn gì để cải thiện chất lượng tinh trùng?

Cách trị xuất tinh sớm dứt điểm đây rồi!

Ôi 5 bài tập thần thánh chữa xuất tinh sớm đây rồi!!!