Giải đáp câu hỏi " Xuất tinh sớm ở nam giới gây vô sinh không? "

Cho đến nay, nam giới bị xuất tinh sớm rất phổ biến và những câu hỏi được đặt ra như của bạn là bị xuất tinh sớm có thể có con được không, thậm chí có bạn còn hỏi xuất tinh sớm có bị vô sinh không… và những câu hỏi tương tự đã được gửi nhiều về ban biên tập Chuyentrivosinh.com. Qua tìm hiểu và được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp, chúng tôi xin phép được thông tin tới các bạn độc giả có chung thắc mắc để các bạn có được câu trả lời thỏa đáng như sau:

Trước hết, cần hiểu xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm và hiện tượng phóng tinh rất nhanh ở nam giới khi vừa mới quan hệ tình dục lúc dương vậy vừa mới vào âm đạo. Thông thường khi quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh thì được gọi là bệnh xuất tinh sớm. Đây là một vấn đề về rối loạn khả năng tình dục ở nam giới xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Những ảnh hưởng của bệnh xuất tinh sớm đối với nam giới thường ở các mặt là tâm lý, sức khỏe, hạnh phúc gia đình và ít nhiều có liên quan tới khả năng sinh sản ở một khía cạnh nào đó.

Xuất tinh sớm ở nam giới gây vô sinh

Nguyên nhân nào gây xuất tinh sớm

  • Do không thể kiềm chế cảm xúc

Đây là hiện tượng mà đa số nam giới mắc phải hiện nay. thông thường khi quan hệ tình dục khi đến cao trào thì tự động chúng ta sẽ xuất tinh và kết thúc cuộc chơi nhưng sau khi xuất tinh thì sẽ không còn cảm giác ham muốn mà thay vào đó là cảm giác mệt mỏi đuối sức ở người đàn ông. và với việc xuất tinh sớm như thế này sẽ không mang lại cảm giác khoái lạc trong khi quan hệ tình dục.

  •  Thủ dâm quá nhiều

Theo nghiên cứu thì thủ dâm quá nhiều cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới . thủ dâm là việc mà nam giới “tự sướng” một mình nhằm đạt khoái cảm mà không cần sự hợp tác của bạn tình. Chính sự việc này sẽ làm cho cậu nhỏ mất cảm giác các dây thần kinh trên dương vật chai lỳ và dẫn tới tình trạng xuất tinh ngoài ý muốn mà không kiểm soát được.

  • Lo lắng sợ hãi tâm lý không thoải mái cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Thông thường thì khi quan hệ muốn cuộc vui được mỹ mãn lâu xuất tinh và kết thúc cuộc chơi thì cả hai phải có được tâm lý thoải mái nhất đặc biệt là nam giới đầu óc luôn sảng khoái tập trung toàn bộ vào việc quan hệ đầu óc không lo lắng hay chi phối bởi bất kỳ tác động nào bên ngoài để chủ động kiềm chế việc xuất tinh tránh tình trạng xuất tinh lúc nào không biết.

  • Mắc các chứng bệnh bẩm sinh

Những bệnh về thần kinh hay những tổn thương về thần kinh giao cảm sẽ là yếu tố làm giảm chức năng kiềm chế xuất tinh ở nam giới.

  • Cơ thể suy nhược do sử dụng quá nhiều rượu bia thuốc lá và các chất kích thích khác

Trong các chất kích thích vừa nói ở trên có chứa rất nhiều chất độc hại đặc biệt là thuốc lá tác nhân gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm chính vì những chất kích thích này làm cho các chức năng thần kinh mất cảm giác không còn nhận ra xuất tinh khi nào dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm lúc nào không hay.

  • Không có hứng thú trong tình dục chỉ quan hệ cho qua nghĩa vụ.

Nhiều cặp vợ chồng không còn tình cảm sâu nặng mà chỉ quan hệ với nhau cho xong chuyện. trường hợp này chủ yếu là ở nam giới nếu không muốn hay chán không muốn quan hệ nữa thì việc xuất tinh sau khi ân ai được một vài phút là xong chuyện.

Vậy xuất tinh sớm có gây vô sinh không?

Để biết được xuất tinh sớm có làm vô sinh hay không thì bạn cần hiểu rằng: Muốn thụ thai thành công thì tinh trùng phải gặp trứng và làm tổ trong buồng tử cung.
  • Nếu bạn bị xuất tinh sớm, mà chất lượng tinh trùng tốt, chỉ cần một chút tinh binh mạnh khỏe bơi đến gặp trứng và làm tổ thì khả năng thụ thai sẽ xảy ra.
  • Nếu chất lượng tinh trùng tốt, tuy nhiên việc xuất tinh sớm lại xảy ra lúc cổ tử cung chưa mở rộng để có thể đón tinh trùng, vì lúc này nữ giới chưa đạt được khoái cảm, thì khả năng có thai cũng sẽ rất thấp.
  • Còn khi dương vật chưa đi sâu vào âm đạo mà đã xuất tinh thì khả năng có con là rất thấp, bởi vì tinh trùng rất khó di chuyển đến cổ tử cung và đi tìm trứng.
  • Qua đó, xuất tinh sớm không thể khẳng định rằng có vô sinh – hiếm muộn hay không, mà còn dựa vào tình trạng và cơ thể của từng người. Do đó, việc quan trọng bây giờ là bạn nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và dựa vào tình trạng của mỗi người bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa hợp lý nhất.

Chữa xuất tinh sớm như thế nào?

  • Cố gắng kiềm chế xuất tinh

Trong lúc quan hệ tình dục nếu bạn kiên nhẫn kiềm chế hết sức có thể đẩy lùi hiện tượng này tuy nhiên phương pháp này khá khó khăn cho những nam nhi đang bị chứng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm gây vô sinh

  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích

Nếu không sử dụng nhiều các chất kích thích sẽ góp phần giảm hiện tượng xut tinh sớm ở nam giới tuy nhiên cũng chỉ là hỗ trợ thôi bạn nhé.

  • Chế độ ăn uống hợp lý

Thường xuyên bổ sung các chất cần thiết như vitamin C ,B1 … đây là những chất rất tốt cho dương vật cũng như góp phần hỗ trợ điều trị chứng bệnh quái ác này.

Trên đây là những thông tin dựa trên chia sẻ từ các bác sĩ, dược sĩ của nhà thuốc nhằm giúp bạn đảm bảo sức khỏe sinh sản và ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Để có thể hiểu rõ hơn tình trạng của bệnh cũng như cách điều trị, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0898252969 của nhà thuốc để các bác sĩ, dược sĩ trao đổi trực tiếp và giải đáp.

Tham khảo thêm tại: chuyentrivosinh.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tinh trùng loãng có con được không? Ăn gì để cải thiện chất lượng tinh trùng?

Cách trị xuất tinh sớm dứt điểm đây rồi!

Ôi 5 bài tập thần thánh chữa xuất tinh sớm đây rồi!!!