Chữa xuất tinh sớm cho nam giới và những chú ý cần ghi nhớ

Xuất tinh sớm là một hiện tượng đã và đang ngày càng gia tăng ở nam giới, ảnh hưởng tới cuộc sống chăn gối, do không thỏa mãn được đối phương của mình từ đó dễ xảy ra xung đột, nổi nóng, giận dữ. Và nó cũng tác động trực tiếp tới tâm lý của cánh mày râu, làm họ cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng vì xuất tinh sớm. Vì thế, hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết như nguyên nhân và một số cách chữa trị và chống xuất tinh sớm hiệu quả để có thể kéo dài cuộc yêu, cho sự thăng hoa được viên mãn.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là dạng bệnh điển hình của bệnh yếu sinh lý, đây là hiện tượng xuất tinh nhanh chỉ sau một thời gian ngắn khi chưa đạt được khoái cảm ở nữ giới và không theo chủ định mong muốn của nam giới. Tình trạng này làm cho nhiều cặp vợ chồng mất đi giây phút thăng hoa trong chuyện chăn gối và gây ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản. Nên việc điều trị chứng bệnh này sớm là việc vô cùng cần thiết mà nhiều người đang tìm kiếm.

Có những phương pháp nào chữa xuất tinh sớm?

  • Cách chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý
Đây là phương pháp được chỉ định áp dụng khá phổ biến nhằm khắc phục các nguyên nhân về tâm lý khiến nam giới khó kiểm soát tâm lý, sự hưng phấn dẫn đến xuất tinh sớm.
Biện pháp này có thể được áp dụng ngay tại nhà và rất cần có sự hỗ trợ tích cực từ phía người vợ. Theo đó, các bạn cần tạo cho mình tinh thần thoải mái trong cuộc sống, hạn chế và tránh căng thẳng mệt mỏi. Nhất là trong khi quan hệ tình dục cần loại bỏ tâm lý e ngại, sợ hãi, hồi hộp, thậm chí mc cảm về kỹ năng tình dục,… Lúc này, vai trò của người vợ rất quan trọng giúp các chàng cảm thấy tự tin. Chị em phụ nữ cần động viên thay vì phàn nàn hoặc tỏ ra bất mãn, không hài lòng với chồng khi thấy anh ấy vụng về hoặc căng thẳng. Có như vậy mới có thể giúp nam giới khắc phục được bệnh xuất tinh sớm và “cuộc yêu” của các bạn sẽ thăng hoa hơn.

Chữa xuất tinh sớm

  • Cách chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tình dục
Liệu pháp này nghe có vẻ khó hiểu, tuy nhiên nó lại có tác dụng rất tốt trong việc giúp nam giới khắc phục chứng xuất tinh sớm. Các bạn có thể hiểu đây là biện pháp ngăn chặn xuất tinh được thực hiện trong khi quan hệ tình dục giúp nam giới có thể kéo dài thời gian xuất tinh. Đó là khi quan hệ tình dục đến ngưỡng có cảm giác gần lên đỉnh, bạn cần giảm nhịp độ kích thích ngay. Sau đó thực hiện tiếp theo những chuyển động cho tới khi tận hưởng cảm giác thoải mái và xuất tinh.
  • Cách chữa xuất tinh sớm bằng thực phẩm
Đây là phương pháp được được rất nhiều người biết đến và áp dụng phổ biến từ xưa tới nay. Một chế độ ăn uống hợp lý gồm các loại thực phẩm nên và không nên tiêu thụ khi đang gặp phải vấn đề xuất tinh sớm sẽ giúp khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả. Theo đó, các chị em phụ nữ nên ưu tiên trong thực đơn ăn uống của chồng các loại thực phẩm như các loại rau quả, hải sản (hầu, hải sâm,…), các loại thịt (thịt dê, thịt chó, thịt bò,…), giá đỗ, ngũ cốc, sô cô la đen,… sẽ rất có lợi. Chúng không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn chống xuất tinh sớm hiệu quả tự nhiên và an toàn. Cùng với đó, nam giới cần lưu ý tuyệt đối không nên uống rượu bia, hút thuốc lá hay các chất kích thích, nhất là trong thời gian điều trị để tránh gây ảnh hưởng tới tình trạng bệnh và hiệu quả chữa trị. Một số loại thực phẩm, thức ăn khác như đồ cay nóng, đậu tương,… cũng nên hạn chế ăn.

Xuất tinh sớm nên kiêng ăn gì?

Chữa xuất tinh sớm

  • Thịt mỡ
    Chất béo bão hòa và cholesterol có trong thịt mỡ khiến các mạch máu trong đó có mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục bị hẹp lại nên khi “yêu”, “cậu nhỏ” sẽ rất khó lên đỉnh.
  • Món rán
    Những món rán làm giảm hormone nam bởi vì quá trình hydro hóa dầu thực vật có thể biến dầu thành thể rắn có mức độ phá hủy mạnh hơn chất béo bão hòa rất nhiều, nó tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng nên không tốt với những người mắc bệnh xuất tinh sớm. Không những thế, nó còn làm tăng cholesterol xấu trong cơ thể và tăng nguy cơ mắc bệnh tim.


  • Sữa có hàm lượng chất béo cao
    Nhiều nghiên cứu đã cho thấy nếu nam giới hấp thụ hơn 600 mg canxi từ sữa có nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến cao hơn những nam giới hấp thụ khoảng 150 mg canxi từ sữa đến 32%. Điều này được giải thích do hấp thụ quá nhiều canxi từ sữa sẽ ức chế vitamin D trong máu mà loại vitamin này lại có thể phòng ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bệnh xuất tinh sớm thêm trầm trọng.
  • Bột mì tinh luyện
    Quá trình chế biến các loại bánh mì trắng làm mất đi 3/4 chất kẽm – một nguyên tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản. Vì thế, xét từ góc độ dinh dưỡng đây không phải là thực phẩm tốt đối với người mắc chứng xuất tinh sớm.
  • Đậu nành
    Thực phẩm này chứa chất estrogen nên khi ăn quá nhiều sẽ tăng mức estrogen trong cơ thể, làm giảm số lượng tinh trùng nên không tốt với người mắc bệnh xuất tinh sớm.
Trên đây là những thông tin dựa trên chia sẻ từ các bác sĩ, dược sĩ của nhà thuc nhằm giúp bạn đảm bảo sức khỏe sinh sản và ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Để có thể hiểu rõ hơn tình trạng của bệnh cũng như cách điều trị, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0898252969 của nhà thuốc để các bác sĩ, dược sĩ trao đổi trực tiếp và giải đáp.

Đọc thêm tại: chuyentrivosinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bị tinh trùng loãng có con được không? Ăn gì để cải thiện chất lượng tinh trùng?

Cách trị xuất tinh sớm dứt điểm đây rồi!

Ôi 5 bài tập thần thánh chữa xuất tinh sớm đây rồi!!!